Browsing Category
Microsoft Office
Cách tạo Header and Footer trong Word 2010 và một số mẹo giúp làm nổi bật trang Word của bạn
Bạn có thể làm cho tài liệu của mình trông chuyên nghiệp và rõ ràng hơn đối với người khác bằng cách sử dụng Header và Footer cho chúng. Đầu trang là phần của tài liệu xuất hiện ở đầu trang,…
Sử dụng Office nhiều thế bạn đã biết hết các Tab trong Word 2010 chưa? Cùng tìm hiểu nhé
Nếu là một người thường xuyên sử dụng Word, chắc hẳn bạn không quá xa lạ với việc sử dụng Tab. Tuy nhiên, cách sử dụng Tab của đa số chúng ta khá đơn giản và không thể tối ưu trong quá trình…
Sử dụng Office nhiều thế bạn đã biết hết các Tab trong Word 2010 chưa? Cùng tìm hiểu nhé
Nếu là một người thường xuyên sử dụng Word, chắc hẳn bạn không quá xa lạ với việc sử dụng Tab. Tuy nhiên, cách sử dụng Tab của đa số chúng ta khá đơn giản và không thể tối ưu trong quá trình…
Cách tạo Header and Footer trong Word 2016 và các tùy chỉnh giúp tài liệu Word của bạn trông chuyên…
Bạn không biết trong Word có những thuật ngữ như Header hay Footer, chúng là gì và chức năng của chúng là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây, Cách tạo Header và Footer trong…
Tìm hiểu về khoảng cách giữa các đoạn trong Word năm 2021
Trong khi soạn thảo văn bản trong Word, chắc chắn bạn sẽ phải điều chỉnh khoảng cách giữa các đoạn văn bản trong Word nhằm mục đích tạo bố cục cho bài viết cũng như giúp người đọc, người xem tham…
Cách chèn hình chìm trong PowerPoint 2010 cực đơn giản và nhanh chóng chỉ với vài cú nhấp chuột
Nếu ban đầu bạn đặt một hộp văn bản trên một trang chiếu, khi bạn chèn một hình ảnh, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để định vị lại các đối tượng này để hộp văn bản nằm trên đầu hình ảnh. Học đi…
5 cách viết phân số trong Word đơn giản, không mất nhiều thời gian chắc bạn chưa biết!
Sau đây chúng tôi sẽ cho bạn thấy 5 cách viết phân số trong Word bằng nhiều phương pháp và công cụ khác nhau để có thể tạo ra các công thức toán học một cách dễ dàng nhất.
Những cách này bạn có…
Liệu bạn đã biết hết cách sắp xếp thứ tự xuất hiện trong PowerPoint chưa?
Với một bài trình chiếu chuyên nghiệp, bạn sẽ cần phải biết căn chỉnh làm sao cho những thông tin cần thiết và quan trọng xuất hiện theo một trình tự hợp lý. Điều này sẽ giúp người xem dễ dàng…
Hướng dẫn chi tiết cách ghép 2 bài PowerPoint thành 1 vô cùng đơn giản
Trong việc thiết kế slide hay làm những việc liên quan đến 2 slide PowerPoint khác nhau thì hiển nhiên bạn phải kết hợp 2 bài thuyết trình PowerPoint để có thể quan sát và làm việc hiệu quả hơn.…
Hướng dẫn chi tiết cách cài Word 2010, công cụ soạn thảo văn bản không thể thiếu
Với việc Word là công cụ soạn thảo văn bản không thể thiếu thì hiện nay bất kỳ máy tính cá nhân hay laptop nào cũng cần có sẵn phần mềm này để phục vụ cho công việc. Tuy nhiên, không phải máy…