Vài nét về thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2020

0

Contents

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đã trở nên quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam, những ông lớn trong lĩnh vực này có thể kể đến như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo… Đây là một lĩnh vực cạnh tranh rất gay gắt, bởi cũng có một số tên tuổi đã chính thức từ bỏ mô hình bán hàng này, Adayroi, Lotte… ngừng hoạt động vô thời hạn.

Tâm lý của người tiêu dùng trực tuyến ngày nay

So với khi bắt đầu cách đây khoảng 5 năm, người mua sắm trực tuyến hiện đã “lạc quanHơn thế nữa, vì tiền mặt khi giao hàng không còn là lựa chọn hàng đầu mà được thanh toán trực tiếp qua ATM, VISA / MasterCard hoặc thậm chí là ví điện tử MoMo, AirPay

Ngoài ra, một trong những điểm khác khiến người tiêu dùng / mua hàng trực tuyến mạnh dạn hơn trước đây là dịch vụ đặt hàng cũng có sự cạnh tranh rất “gay gắt”, với những cái tên nổi bật như: Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, Viettel Post

Nhờ sự cạnh tranh này mà giờ đây hầu như khắp các ngõ ngách của các thành phố lớn, thậm chí các tỉnh, huyện, xã,… đều có thể dễ dàng mua hàng qua mạng.

Ngoài ra, người dùng không còn chủ yếu sử dụng mã giảm giá Tiki, mã giảm giá Shopee,… để mua hàng mà thay vào đó là tham khảo thông tin về sản phẩm muốn mua từ các diễn đàn, blog đánh giá,… để mua được món hàng phù hợp.

Chính sách hỗ trợ của các trang bán hàng uy tín

Dù là website thương mại điện tử hợp pháp tại Đông Nam Á nhưng Lazada, Tiki, Shopee,… khó tránh khỏi những rắc rối từ phía khách hàng như phàn nàn về sản phẩm hay chất lượng dịch vụ. …

Để đảm bảo những vấn đề này được giải quyết theo cách tốt nhất có thể, họ đã thiết lập một hệ thống hỗ trợ trực tuyến gọi là Call Center. Tại đó, khách hàng không chỉ được giải quyết những phàn nàn mà còn được tư vấn dịch vụ và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Bài viết này mình sẽ đi chi tiết về hỗ trợ tổng đài Lazada.

Những điều cần biết về Tổng đài Lazada

Tổng đài Lazada được biết đến là kênh hỗ trợ trực tuyến thông qua đường dây nóng và hệ thống chat trực tuyến. Tại đó, khách hàng có thể bày tỏ những vướng mắc của mình khi mua sắm trên trang web trực tuyến của Lazada. Nhân viên tổng đài phản hồi nhanh chóng và chính xác, giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc của mình. Đồng thời, khách hàng vẫn có thể nhận được các khiếu nại về chất lượng hàng hóa, dịch vụ trực tiếp trên hệ thống tư vấn của Lazada, …

Làm cách nào để liên hệ với tổng đài Lazada?

Nhiều khách hàng có mong muốn mua sắm tại Lazada nhưng không biết cách truy cập hệ thống hoặc đặt hàng. Đồng thời, một số khách hàng khác cũng gặp một số vấn đề về hàng hóa khi mua sắm trực tuyến mà chưa biết cách giải quyết. Đừng lo lắng, bạn có thể nhanh chóng nhận được trợ giúp bằng cách liên hệ với Tổng đài Lazada theo các hình thức bên dưới:

Cũng giống như các trang thương mại điện tử uy tín khác, Lazada cũng cung cấp cho khách hàng hệ thống hotline. Đây là đường dây nóng, luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Để được tư vấn và giúp đỡ mua hàng trực tuyến trên trang, bạn có thể gọi ngay đến số điện thoại của Lazada: 1900 1007. phí khi gọi đến văn phòng trung tâm của Lazada 1000 VND / phút.

Hình 1 về thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam

Lazada mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất

Liên hệ qua trò chuyện trực tuyến với nhân viên Lazada

Ngoài việc gọi điện trực tiếp đến tổng đài, khách hàng cũng có thể được giải quyết các vấn đề của mình thông qua hệ thống chat trực tuyến của Lazada. Đây là hình thức hỗ trợ khách hàng dành cho những ai có nhiều thắc mắc và muốn tiết kiệm chi phí điện thoại. Ngay trên hệ thống website của Lazada sẽ có mục “CHAT VỚI LAZADA”, bạn chỉ cần click vào đó để bắt đầu trò chuyện với nhân viên tư vấn.

Sẽ có bảng Câu hỏi thường gặp để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể hỏi các dịch vụ khác hoặc thắc mắc khi mua hàng để được hỗ trợ. Hệ thống chat trực tuyến Lazada được thiết kế với giao diện người dùng đơn giản mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi cần hỗ trợ, bạn có thể lựa chọn chat trực tuyến với Lazada.

Hình 2 về thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Bạn có thể chọn trò chuyện trực tuyến với Lazada

Một số lưu ý cần biết khi liên hệ với Tổng đài Lazada

  1. Bạn chỉ nên đặt câu hỏi về mua hàng trực tuyến trong hệ thống trực tuyến của Lazada. Đối với các giao dịch mua hàng được thực hiện trên các trang web khác, Lazada không có trách nhiệm phản hồi.
  2. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên chuẩn bị những câu hỏi cần thiết để có thể hỏi / trả lời nhanh hơn.
  3. Khi liên hệ với tổng đài, bạn nên dùng những lời lẽ lịch sự và tôn trọng đối với nhân viên tư vấn.

Lasada không chỉ là trang mua sắm trực tuyến uy tín mà còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Khi mua sắm tại Lazada, bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, chính sách đặc biệt và nhiều quyền lợi khác. Lazada là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mua sắm trực tuyến.

Ngoài ra các trang bán hàng như Tiki, Shopee và Sendo Tất cả đều có chính sách hỗ trợ tương tự, thậm chí tốt hơn Lazada, bạn có thể tham khảo trên các trang hỗ trợ của họ. Tôi hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!

Tham khảo: GiamGia.Today

Leave a comment