Cập nhật tăng giảm sức mạnh Liên Quân mùa 21 mới nhất

0
Dirak Giáp Năng lượng Nội tại
Khi sắp hết máu, Dirak sẽ tiêu hao năng lượng để chặn sát thương. Cứ 1 mana sẽ gây 1 => 1.5 sát thương

Kỹ năng 1 Phong ấn ánh sáng vàng
Thời gian hồi chiêu: 6 => 5 giây

Taara Kỹ năng 1 Suy nghĩ cuối cùng
Làm chậm 60% tốc độ di chuyển của mục tiêu trong 2 giây => làm chậm 50% tốc độ di chuyển của mục tiêu trong 1.5 giây.
Kỹ năng 2 Smash
Thời gian hồi chiêu: 7 giây – 5 giây => 6 giây – 4 giây
Sát thương: 200 + 40 / lv + 60% TC => 250 + 50 / lv + 60% ATK
Kỹ năng 3 Cơ thể thép
Tăng giáp: 80 + 40 / lv => 120 + 60 / lv

Loại bỏ khả năng tăng kháng phép.

Volkath Kỹ năng 2 Conqueror’s Claws
Sát thương khi kích hoạt: 300 (+ 100% ATK + 8% máu mất đi, mỗi đòn tăng 1% sát thương vật lý) sát thương vật lý => 300 (+ 100% ATK + 10% máu mất tích, mỗi đòn tấn công tăng 1%) sát thương vật lý.
. Đánh trúng tướng giúp Volkath tự hồi máu tối đa: 4% máu tối đa + 80% công vật lý, không dồn nhiều mục tiêu => 6% máu tối đa + 120% công vật lý, dồn nhiều mục tiêu, từ mục tiêu thứ 2 sẽ giảm lượng hồi đi 50%.

Thời gian hồi chiêu: 70/65/60 giây => 60/50/40 giây.
Kỹ năng 3 Cơ thể quỷ bất tử

Volkath sử dụng một kỹ năng gây sát thương và giải phóng bản thân khỏi ảnh hưởng của điều khiển. Đánh trúng tướng giúp Volkath tự hồi 4% máu tối đa + 80% AD, không cộng dồn lên nhiều mục tiêu => 6% máu tối đa + 120% công vật lý, cộng dồn lên nhiều mục tiêu, từ thứ 2 mục tiêu sẽ giảm 50% hồi phục.
Thời gian hồi chiêu: 60/50/40 giây

Zill Kỹ năng 1 Lưỡi gió
Thời gian hồi chiêu: 6 giây => 5 giây Độ Richter Kỹ năng 2 Phòng thủ toàn diện
Thời gian chờ: 18 – 1 giây / lv => 15 – 1 giây / lv.

Kỹ năng 3 Sát quỷ
Sát thương cơ bản: 36 + 22 / lv + 10% TC => 45 + 30 / lv + 12% ATK.
Đánh dấu sát thương khi nổ: 200 + 150 / lv + 80% ATK => 250 + 200 / lv + 90% ATK.

Annette Gió nhẹ thụ động
Gia tốc thụ động có bán kính 6m => 8m.

Kỹ năng 1 của Gió
Xóa bùa chú

Tăng tốc độ nhảy ngược
Kỹ năng 3 Mắt bão
Annette sử dụng một câu thần chú gây sát thương lên kẻ địch đồng thời không nhắm mục tiêu vào bản thân. Kẻ địch chạm vào rìa bão chịu sát thương phép và bị choáng trong 1 giây => 1.5 giây.

Thời gian hủy: 1 giây => 0,5 giây.
Thêm mới: Có thể trực tiếp sử dụng Nom Wind để làm gián đoạn Eye of the Storm

Lubo Kỹ năng 1: Bát đỏ

Trước khi thay đổi
Thời gian hồi chiêu: 12/11/10/9/8/7 giây
Sau khi thay đổi
Thời gian hồi chiêu: 10 / 9.4 / 8.8 / 8.2 / 7.6 / 7 giây
Thợ máy mới: Có thể vượt qua chướng ngại vật

Đội cứu trợ Kỹ năng 1: Sương giá

Trước khi thay đổi
Condor thi triển một câu thần chú băng giá lên một khu vực mục tiêu, gây 305/371/437/503/569/635 (+0,84 sức mạnh phép thuật) sát thương phép và làm chậm tốc độ di chuyển của kẻ địch đi 50% trong 2 giây. Chưa hết, những nạn nhân này còn phải chịu hiệu ứng Frost trong 5.5 giây. Kẻ địch trúng Snowstorm khi đang ở trong Frost sẽ bị làm chậm 80% trong 2 giây.
Sau khi thay đổi
Condor thi triển một câu thần chú băng giá lên một khu vực mục tiêu, gây 305/371/437/503/569/635 (+0,84 sức mạnh phép thuật) sát thương phép và làm chậm tốc độ di chuyển của kẻ địch đi 50% trong 2 giây. Chưa hết, những nạn nhân này còn phải chịu hiệu ứng Frost trong 5.5 giây. Kẻ địch bị trúng Snowstorm khi đang chịu tác dụng của Frost sẽ bị cắm rễ trong 1 giây.

Người dơi Kỹ năng 2: Dơi phi tiêu
Tăng độ rộng của đòn tấn công, và tốc độ bay của phi tiêu và không bị dừng khi thi triển.

Kỹ năng tối thượng: Dơi đêm

Trước khi thay đổi
Thời gian hồi chiêu: 40/35/30
Sau khi thay đổi
Thời gian hồi chiêu: 36/30/24

Wukong Bị động: Nhà vô địch thế giới

Trước khi thay đổi
Mỗi khi Ngộ Không sử dụng chiêu thức, đòn đánh cơ bản tiếp theo của hắn được tăng sức mạnh để gây (230+ cấp độ * 10) (+ 1.4 AD) sát thương vật lý và khiến hắn ngay lập tức áp sát mục tiêu. Đặc biệt, Ngộ Không sở hữu 10% Tỉ lệ chí mạng.
Sau khi thay đổi
Mỗi khi Wukong bắn ra chiêu thức, đòn tấn công cơ bản tiếp theo của hắn sẽ được tăng cường gây (330 + Cấp độ tướng * 14) (+ 1.0 ATK) sát thương vật lý và khiến hắn tiếp cận mục tiêu ngay lập tức. Đặc biệt, Ngộ Không sở hữu 10% Tỉ lệ chí mạng.

Ormarrr Kỹ năng 1: Búa điên

Trước khi thay đổi:
Đòn đánh cơ bản tiếp theo của anh ta cho Ormarr một cú hất mạnh xuống đất nhưng bị dừng lại một lúc trước khi hất tung.
Sau khi thay đổi:
Đòn đánh cơ bản tiếp theo của anh ta cho phép Ormarr đập mạnh xuống đất mà không cần dừng lại một lúc trước khi hất tung.

Bươm bướm Kỹ năng 1: Quét kiếm

Trước khi thay đổi
Butterfly ném dao găm vào kẻ địch xung quanh, gây 180/220/260/300/340/380 (+0,65 AD) sát thương vật lý và làm chậm 50% tốc độ di chuyển của chúng trong 2 giây.
Sau khi thay đổi
Bướm ném dao găm bay vào kẻ thù xung quanh, Gây 225/275/325/375/425/475 (+0.5 AD) sát thương vật lý và làm chậm 50% tốc độ di chuyển của hắn trong 2 giây.
Chiêu cuối: Ám sát

Trước khi thay đổi:
Butterfly xuất hiện phía sau kẻ địch có lượng máu thấp nhất (ưu tiên tướng) và ám sát nạn nhân, Gây 450/640/830 (+1,6 AD) sát thương vật lý. Đồng thời, Butterfly được tăng 60% miễn nhiễm sát thương và 50% tốc độ di chuyển trong 1 giây.
Sau khi thay đổi
Butterfly xuất hiện phía sau kẻ địch có lượng máu thấp nhất (ưu tiên tướng) và ám sát nạn nhân, Gây 525/775/1025 (+1,35 AD) sát thương vật lý. Đồng thời, Butterfly được tăng 60% miễn nhiễm sát thương và 50% tốc độ di chuyển trong 1 giây.

Kriknak Kỹ năng 2: Lỗi

Trước khi thay đổi
Kriknak lao về phía trước gây sát thương vật lý. Mỗi tướng địch trúng phải hồi 100 (+0.2 ATK) máu.
Sau khi thay đổi
Kriknak lao về phía trước gây sát thương vật lý. Mỗi tướng địch trúng phải hồi 150/200/250/300/350/400 (+ 0.2ATK) máu.

Gildur Kỹ năng 1: Cú đấm vàng

Trước khi thay đổi
Gildur lao tới bằng nắm đấm vàng gây 90/100/110/120/130/140 (+0,45 SCN) (+ 0,45 Sức mạnh Phép thuật) sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trúng phải.
Sau khi thay đổi
Gildur lao tới bằng nắm đấm vàng gây 90/100/110/120/130/140 (+0,45 SCN) (+ 0,45 Sức mạnh Phép thuật) sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trúng phải. Đòn đánh cơ bản tiếp theo của anh ta sẽ kích hoạt hiệu ứng Bàn tay vàng bị động của anh ta.

Kỹ năng 2: Vụ nổ vàng

Trước khi thay đổi
Thời gian hồi chiêu: 12/11/10/9/8/7
Sau khi thay đổi
Thời gian hồi chiêu: 10 / 9.4 / 8.8 / 8.2 / 7.6 / 7

Maloch Kỹ năng 2: Bắt lấy linh hồn

Trước khi thay đổi
Maloch lấy linh hồn của những tướng địch xung quanh và gây một lượng sát thương vật lý nhỏ và làm chậm 30% trong 3 giây. Ngoài ra, lá chắn còn được cường hóa theo số lượng linh hồn anh ta lấy được (tối đa 5 nạn nhân), Giúp chặn 775/1075/1375/1675/1975/2275 (+2.3 Công vật lý) sát thương.
Sau khi thay đổi
Maloch lấy linh hồn của những tướng địch xung quanh và gây một lượng sát thương vật lý nhỏ và làm chậm 30% trong 3 giây. Ngoài ra, lá chắn còn được cường hóa theo số lượng linh hồn anh ta lấy được (tối đa 5 nạn nhân), giúp chặn 800/1100/1400/1700/2000/2300 (+2.4 AD) sát thương.

Yorn Nước đi cuối cùng: Tên của Chúa

Trước khi thay đổi
Yorn bắn một mũi tên nâng cao vào một mục tiêu gây 300/375/450 (+1,23 AD) sát thương vật lý cùng với lượng máu đã mất của mục tiêu thành 6/8/10% sát thương phép, Ngoài ra, các đòn tấn công tiếp theo sẽ kích hoạt nội tại: Endless Arrows
Sau khi thay đổi
Yorn bắn một mũi tên nâng cao vào một mục tiêu Gây 300/400/500 (+1,23 Công vật lý) sát thương vật lý cùng với lượng máu đã mất của mục tiêu thành 10% sát thương phép, và các đòn tấn công tiếp theo kích hoạt Nội tại Mũi tên Bất tận.

Slimz Không chỉ thay đổi về kỹ năng, Rabbit Slimz còn thay đổi cả các chỉ số cơ bản.
Trước khi thay đổi
Tốc độ cơ bản: 340
Sau khi thay đổi
Tốc độ cơ bản: 350
Kỹ năng 1: Phóng lao cơ khí

Trước khi thay đổi
Slimz phóng lao bay rất xa, nạn nhân đầu tiên trúng phải sẽ bị choáng và nhận sát thương phép; Thời gian làm choáng tỷ lệ thuận với quãng đường bay của mũi lao, tối đa gây choáng trong 2,5 giây. Phóng lao trúng mục tiêu, giúp Slimz tăng 25% tốc độ đánh (nhân đôi với tướng) trong 5 giây
Sau khi thay đổi
Slimz phóng một mũi lao cực xa, nạn nhân đầu tiên trúng phải sẽ nhận sát thương tăng dần theo khoảng cách, tối đa có thể gây 200% sát thương vật lý và bị choáng; Thời gian làm choáng tỷ lệ thuận với quãng đường bay của mũi lao, tối đa gây choáng trong 2,5 giây. Phóng lao trúng mục tiêu, giúp Slimz tăng 25% tốc độ đánh (nhân đôi với tướng) trong 5 giây

Valhein Bị động: Bóng tối

Trước khi thay đổi
Mỗi đòn tấn công cơ bản thứ ba bắn ra một thanh kiếm ngắn ngẫu nhiên với một hiệu ứng đặc biệt. Valhein nhận được một cộng dồn “Thợ Săn” giúp tăng 8% tốc độ di chuyển trong 2 giây, cộng dồn tối đa 5 lần.
Sau khi thay đổi
Mỗi đòn tấn công cơ bản thứ ba bắn ra một thanh kiếm ngắn ngẫu nhiên với một hiệu ứng đặc biệt. Valhein nhận được một đống ‘Thợ săn’ để được giúp đỡ Tăng 10% tốc độ di chuyển trong 2 giây, cộng dồn tối đa 5 lần.

Chaugnar Kỹ năng 1: Thủy triều

Trước khi thay đổi
Chaugnar triệu hồi một luồng năng lượng tấn công kẻ thù và Gây 290/330/370/410/450/490 (+1.05 Sức mạnh Phép thuật) sát thương phép lên bất kỳ kẻ địch nào trúng phải và làm chậm tốc độ di chuyển của mục tiêu trong 2 giây.
Sau khi thay đổi
Chaugnar triệu hồi một luồng năng lượng tấn công kẻ địch và gây sát thương 375/450/525/600/675/750 (+ 0,64 * ATK) gây sát thương phép lên bất kỳ kẻ địch nào trúng phải, và làm chậm tốc độ di chuyển của mục tiêu trong 2 giây.

Leave a comment