Cách chèn file Excel vào Word trong tích tắc

0

Contents

Việc chèn các tập tin Excel vào Word giúp việc tạo tài liệu cho nhiều mục đích khác nhau trở nên tiện lợi và chuyên nghiệp hơn. Cùng với nhau Thuthuat.tip.edu.vn tìm hiểu về cách chèn tệp Excel vào Word Làm hài lòng.

Cách chèn tệp Excel vào Word

Cách chèn tệp Excel vào Word bằng thao tác Chèn

Bước 1: Mở tệp Từ cần chèn bảng> Chọn Chèn.

Cách chèn tệp Excel vào Word trong tích tắc

Bước 2: Chọn Vật trong phần Bản văn.

Cách chèn tệp Excel vào Word trong tích tắc

Bước 3: Chọn thẻ Tạo từ tệp > Nhấn Duyệt qua.

Cách chèn tệp Excel vào Word trong 3 giây

Bước 4: Chọn Tệp Excel bạn muốn chèn > Nhấn Chèn.

Cách chèn tệp Excel vào Word trong 4 giây

Bước 5: Đăng ký vào Liên kết đến tệp > Nhấn ĐƯỢC RỒI để chèn tệp Excel vào Word.

Cách chèn tệp Excel vào Word trong tích tắc

Kết quả là tệp Excel bạn đã chọn trước đó được hiển thị bên trong tệp Word và toàn bộ nội dung của tệp Excel đó nằm trong khung hiển thị mà bạn có thể điều chỉnh.

Cách chèn tệp Excel vào Word trong tích tắc

* Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này cho Word 2013, 2016 và 2019.

Cách chèn tệp Excel vào Word bằng các đối tượng nhúng

Đây là cách chèn bảng Excel vào Word giúp bạn có một bảng dữ liệu với các tính năng như khi bạn thao tác trên Excel. Các bước để chèn một bảng bằng các đối tượng nhúng bao gồm:

Bước 1: Mở tệp Word và tệp Excel bạn cần.

Bước 2: Sử dụng chuột để kéo và chọn phần bảng tính mà bạn cần chèn từ tệp Excel vào tệp Word.

Bước 3: Chuyển sang tệp Word, chọn vị trí bạn muốn chèn bảng, nhấp vào. cái nút Dán trên tab Nhà > chọn Dán đặc biệt. Cửa sổ nhỏ của Dán đặc biệt xuất hiện> Nhấp vào Đối tượng trang tính Microsoft Excel > Nhấn ĐƯỢC RỒI.

Cách chèn tệp Excel vào Word trong tích tắc 7 phút

Bạn có thể sử dụng tất cả các chức năng của Excel với bảng nhúng: sử dụng hoặc chỉnh sửa công thức tính toán, chèn hàng hoặc cột, sắp xếp hoặc lọc dữ liệu trong bảng, v.v.

Tuy nhiên, chức năng này chỉ cho phép bạn sử dụng các tính năng của Excel trong Word. Nếu bạn muốn một bảng tự động cập nhật từ Excel sang Word, bạn nên sử dụng một đối tượng được liên kết.

Cách chèn tệp Excel vào Word bằng đối tượng liên kết

Nếu không muốn mất thời gian chỉnh sửa bảng dữ liệu ở cả tệp Excel và Word, bạn nên chọn chèn tệp Excel vào Word bằng đối tượng liên kết như dưới đây:

Bước 1: Thực hiện Bước 1, Bước 2 như sử dụng đối tượng nhúng.

Bước 2: Tương tự như Bước 3 trong việc sử dụng đối tượng nhúng ở trên, nhấp vào. cái nút Dán trên tab Nhà > chọn Dán đặc biệt > Bấm vào Đối tượng trang tính Microsoft Excel > Chọn hộp Liên kết trong quá khứ bên trái của hộp Như > Nhấn ĐƯỢC RỒI.

Cách chèn tệp Excel vào Word trong 8 giây

Cách chỉnh sửa bảng Excel trên tệp Word

Để chỉnh sửa bảng Excel trên file Word, bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào bảng Excel, sau đó soạn thảo như các file Excel thông thường.

Cách chèn tệp Excel vào Word trong tích tắc

Nhớ lưu để các thay đổi có thể hiển thị trên tệp Word.

Cách xóa bảng Excel đã chèn vào Word

Muốn xóa bảng Excel đã chèn vào tệp Word thì phải làm thế nào? Rất đơn giản, chỉ cần chọn bảng Excel đã chèn> Nhấp vào Xóa bỏ trên bàn phím để xóa bảng Excel đã chèn vào Word.

Xem thêm:

Trên đây Thuthuat.tip.edu.vn đã hướng dẫn các bạn cách chèn file Excel vào Word. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho bạn. Nếu thấy hữu ích đừng quên Like & Share để ủng hộ Thuthuat.tip.edu.vn nhé.

Từ –

Leave a comment