Hướng dẫn 4 cách chat với Support Facebook (Thành công 100%)
Contents
Khi nhắc đến Facebook, có lẽ hầu hết mọi người đều biết rằng đây là một trong những mạng xã hội đông dân số nhất Việt Nam. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gặp sự cố không mong muốn trên Facebook và cần sự trợ giúp của nhóm hỗ trợ của nền tảng? Cùng tôi tham khảo bài viết này để tìm hiểu 4 cách trò chuyện với Facebook hỗ trợ mới nhất nhé.
Hỗ trợ trò chuyện trên Facebook là gì?
Hỗ trợ trò chuyện Facebook là phương thức liên hệ tốt nhất hiện nay để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ cố vấn chính thức của Facebook. Nhóm này có thể giúp trả lời các câu hỏi liên quan và chỉ cho bạn cách tận dụng tối đa các công cụ mà Facebook cung cấp cho người dùng (dành cho các nhà quảng cáo trên Facebook).
Thật không may, chức năng Trò chuyện với sự hỗ trợ của Facebook chỉ khả dụng với các tài khoản được Facebook hỗ trợ, nếu không thì không có cách nào để liên hệ với nhóm hỗ trợ này.
Bài viết hỗ trợ từ nhóm hỗ trợ Facebook
Chính sách Tài khoản & Quyền riêng tư: Nếu tài khoản Facebook của bạn bị vô hiệu hóa thì đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến vấn đề quảng cáo Facebook (tài khoản bị cấm hoặc sản phẩm không được phép quảng cáo) cũng được hỗ trợ tại đây.
Lập hóa đơn và Thanh toán: Sau khi xem quảng cáo Facebook, nếu bạn cho rằng chi phí quảng cáo quá cao hoặc muốn tìm hiểu thêm về cách tính phí, vui lòng chọn mục này.
trang công ty: Bạn có thể hỏi nhóm hỗ trợ của Facebook và yêu cầu trợ giúp về các vấn đề của trang người hâm mộ.
Công cụ quản lý quảng cáo: Phần này tập trung giải quyết các vấn đề liên quan đến quản lý tài khoản quảng cáo và Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook.
Quảng cáo: Nếu bạn gặp lỗi quảng cáo trong khi tạo quảng cáo Facebook, hãy vào phần này để được trợ giúp.
Đo lường và cải thiện kết quả: Nếu bạn cần trợ giúp đọc số liệu và đo lường hiệu suất quảng cáo, vui lòng chuyển đến phần này.
Hướng dẫn cách trò chuyện trực tiếp với nhóm hỗ trợ Facebook
Trước hết, mình cần làm rõ trước để nhiều bạn không mất thời gian tìm kiếm. Điều này có nghĩa là chỉ những người có tài khoản Facebook doanh nghiệp mới có thể liên hệ trực tiếp với Facebook. Cụ thể hơn, nếu bạn muốn liên hệ với nhóm hỗ trợ của Facebook, bạn phải có Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook.
Nếu bạn đã đáp ứng điều kiện này, hãy tiếp tục đọc phần tiếp theo của hướng dẫn bên dưới:
Bước 1: Khởi chạy trình duyệt web bạn thường sử dụng, sau đó vào trang chủ Facebook và đăng nhập như bình thường.
bước 2: Vui lòng nhấp vào biểu tượng mũi tên xuống nằm ở góc trên cùng bên phải của màn hình và chạm vào Hỗ trợ Trợ giúp.
bước 3: Tiếp tục nhấp vào mục Trung tâm trợ giúp.
bước 4: Bạn đang tìm kiếm các mặt hàng Bạn đang tìm kiếm một cái gì đó khác nhau?. Sau đó, vui lòng nhấp vào dòng nội dung ở dưới cùng bên phải Truy cập Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp.
bước 5: Lúc này màn hình Trung tâm trợ giúp kinh doanh của Facebook (bây giờ là Meta) sẽ xuất hiện trước màn hình của bạn.
Xác định vấn đề bạn cần hỗ trợ và xem qua một số Câu hỏi thường gặp (có câu trả lời) do Facebook soạn thảo để nhanh chóng giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải.
Nếu thông tin này không giúp được gì cho bạn và bạn muốn nhân viên hỗ trợ của Facebook giúp bạn giải quyết vấn đề của mình thì hãy xem phần Vẫn cần trợ giúp?vui lòng nhấn nút. bắt đầu Màu xanh xanh.
Chọn Tiếp theo Liên hệ với bộ phận hỗ trợ quảng cáo.
Sau đó chọn tài khoản quảng cáo bạn muốn sử dụng để liên hệ trực tiếp với Facebook.
bước 6: Vui lòng chọn đúng mục cần trợ giúp để được trợ giúp chính xác nhất và nhanh nhất (dựa trên thông tin đã cung cấp ở trên).
bước 7: Facebook sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ email, mối quan hệ giữa bạn và công ty, mô tả ngắn gọn về vấn đề bạn đang gặp phải và cần hỗ trợ, v.v.
bước 8: Sau khi nhập đầy đủ thông tin cần thiết, nhấn ngay nút. Bắt đầu trò chuyện Dưới.
bước 10: Một cửa sổ trò chuyện sẽ xuất hiện giữa bạn và nhóm hỗ trợ của Facebook và bạn có thể yêu cầu họ trả lời các câu hỏi và vấn đề mà bạn đang gặp phải.
Cách trò chuyện với Hỗ trợ Facebook về các vấn đề liên quan đến tài khoản cá nhân
Nếu tài khoản Facebook cá nhân của bạn đang gặp sự cố và bạn đang tìm cách trò chuyện với nhóm hỗ trợ Facebook, hãy làm theo các bước dưới đây:
Bước 1: Khởi chạy trình duyệt web và đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn. Sau đó nhấn vào biểu tượng mũi tên xuống và nhấp vào dòng Hỗ trợ Trợ giúp.
bước 2: Tiếp tục nhấp vào dòng báo cáo một vấn đề.
bước 3: Chọn mục menu một lỗi đã xảy ra.
bước 4: Vui lòng điền tóm tắt nội dung cần hỗ trợ và cung cấp thêm hình ảnh, video nếu có thể để Facebook hiểu rõ hơn về vấn đề bạn đang gặp phải. Sau đó nhấn nút. Gửi Dưới.
Cách trò chuyện với Hỗ trợ Facebook về các vấn đề liên quan đến Trang người hâm mộ
Trong trường hợp bạn gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến fan page, bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ của Facebook theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập trực tiếp vào liên kết Báo cáo sự cố với Trang Facebook tại đây: https://www.facebook.com/help/contact/164405897002583?hc_location=ufi
bước 2: Thêm thông tin liên quan như URL trang người hâm mộ của bạn, mô tả nội dung và ảnh chụp màn hình để nêu chi tiết các vấn đề bạn đang gặp phải với Trang Facebook của mình.
Cách trò chuyện với Bộ phận hỗ trợ của Facebook nếu bạn gặp sự cố với Facebook ADS
Trong trường hợp này, bạn có nhiều cách khác nhau để liên hệ với nhóm Facebook tùy thuộc vào vấn đề cụ thể mà bạn đang gặp phải.
Liên hệ với trang hỗ trợ của nhà quảng cáo
Vui lòng truy cập liên kết này https://www.facebook.com/business/help/support để biết thông tin về các nỗ lực quảng cáo trên Facebook.
Bạn có thể nhanh chóng xem liệu đây có phải là vấn đề với tài khoản Facebook Ads của mình hay không. Nếu không, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhóm hỗ trợ của Facebook để được trợ giúp.
Liên hệ qua biểu mẫu hỗ trợ
Vui lòng truy cập liên kết https://www.facebook.com/business/help để bắt đầu quá trình liên hệ với nhóm hỗ trợ Facebook thông qua biểu mẫu hỗ trợ.
Ghi chú: Nếu bạn thấy thông báo trên màn hình cho biết tính năng trò chuyện không khả dụng, bạn sẽ không thể liên hệ với Facebook theo cách này.
Lúc này, hãy thử quay lại giao diện trang chủ Facebook. Sau đó nhấp vào Ngôn ngữ> Chọn cài đặt và lưu thông tin. Cuối cùng là quay lại trang cá nhân hỗ trợ. Nếu màn hình của bạn hiển thị biểu mẫu trò chuyện, bạn đã hoàn tất.
Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin như trong form hướng dẫn, đội ngũ hỗ trợ của Facebook có thể hỗ trợ ngay lập tức hoặc gửi trả lời qua tin nhắn cá nhân của người dùng sau vài ngày.
Ghi chú: Nếu bạn muốn nhận trợ giúp bằng tiếng Việt từ Facebook, vui lòng chọn ngôn ngữ tiếng Việt phù hợp.
Nhận trợ giúp về tài khoản Facebook đã bị hủy kích hoạt
Đây có lẽ là một trong những điểm chạm được nhiều người dùng quan tâm và tìm kiếm. Nếu chẳng may tài khoản Facebook của bạn bị vô hiệu hóa, hãy nhấp ngay vào liên kết bên dưới để được đội ngũ hỗ trợ của Facebook hỗ trợ.
Vui lòng điền vào tất cả các thông tin mà Facebook yêu cầu và mô tả vấn đề của bạn càng chi tiết càng tốt. Sau đó nhấn nút Gửi. Nhóm hỗ trợ của Facebook sẽ trả lời bạn qua email sau khi đọc tin nhắn của bạn trong vài ngày tới.
Trò chuyện với Bộ phận hỗ trợ của Facebook nếu bạn gặp sự cố với thanh toán quảng cáo
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cách thanh toán Facebook Ads, vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để được trợ giúp.
Nhận trợ giúp bán sản phẩm trên Facebook
Mọi vướng mắc liên quan đến quản trị, xây dựng gian hàng, fanpage Facebook quảng bá quản trị và bán sản phẩm, vui lòng bấm vào link hỗ trợ bên dưới.
Trong trường hợp chưa hài lòng với các chức năng hiện có của Facebook, bạn cũng có thể liên hệ với họ qua link bên dưới để sau này giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Liên hệ trực tiếp với nhóm hỗ trợ Facebook ADS
Bạn có muốn liên hệ trực tiếp với bộ phận Hỗ trợ Quảng cáo của Facebook không? Chỉ cần nhấp vào liên kết dưới đây.
Bài viết trên mình vừa hướng dẫn các bạn cách liên hệ với nhóm hỗ trợ của Facebook đối với từng trường hợp sự cố cụ thể. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.
Nguồn bài viết: Thuthuat.tip.edu.vn