G Suite là gì? G Suite có giá bán bao nhiêu

0

Contents

Google G Suite là một bộ ứng dụng mạnh mẽ kết hợp Gmail, lưu trữ đám mây, phần mềm năng suất, lịch và hơn thế nữa. G Suite cung cấp tất cả các giải pháp này với mức giá cực kỳ phải chăng, khiến nó trở thành công cụ cho tất cả mọi người, không chỉ người dùng doanh nghiệp.

G suite được biết như Google Apps for Work va trươc đây Google Apps cho miền của bạn.

GSuite là gì?

G Suite là bộ ứng dụng văn phòng thông minh và năng suất của Google. Hầu hết mọi người đều biết rằng Google có email (Gmail) và bộ nhớ đám mây (Google Drive) và hai tính năng này được đưa vào G Suite và nó có nhiều tính năng tuyệt vời khác.

G Suite Hình 1 là gì

Tùy thuộc vào gói G Suite bạn chọn, bạn có quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng G Suite và có thể cài đặt các tính năng nâng cao khác nhau cho các ứng dụng đó. Sự khác biệt lớn nhất là bộ nhớ Google Drive – 30GB cho Cơ bản và Không giới hạn cho hơn 5 người dùng (1TB dung lượng cho mỗi người nếu dưới 5 thành viên) – với các tùy chọn để lựa chọn, bảo mật và các tìm kiếm nâng cao khác.

Lưu ý: Mọi người dùng đều được hưởng lợi từ các tính năng cảnh báo và bảo mật của Google, nhưng các gói cao cấp hơn cho phép bạn tùy chỉnh cảnh báo bảo mật và sử dụng bộ nền tảng bảo mật tập trung của G; Các gói G Suite thấp hơn yêu cầu bạn gọi cho nhóm hỗ trợ 24/7 để được trợ giúp nâng cao.

G Suite có giá bao nhiêu?

G Suite là gì Hình 2

Trước ngày 6 tháng 12 năm 2012, Google đã cung cấp phiên bản G Suite tiêu chuẩn miễn phí với chức năng hạn chế được phát hành cho bất kỳ ai đăng ký với tên miền của họ. Hiện tại, giá G Suite phụ thuộc vào số lượng người dùng trong tổ chức của bạn với nhiều dịch vụ, tính năng và dung lượng lưu trữ hơn.

Có 3 phiên bản G Suite dành cho các công ty lớn và nhỏ:

  • nền tảng: Bộ nhớ trong Gmail và Drive được chia sẻ 30 GB cho mỗi người dùng. Bao gồm tất cả các ứng dụng của Google nhưng loại trừ Cloud Search (khả năng tìm kiếm toàn bộ nội dung của tổ chức bạn trong G Suite), App Maker (tạo ứng dụng tùy chỉnh cho tổ chức của bạn) và Vault (lưu trữ dữ liệu và eDiscovery cho G Suite). Phí cơ bản là $ 6 / người dùng / tháng.
  • việc kinh doanh: Tương tự như gói Cơ bản nhưng với bộ nhớ không giới hạn cho tất cả người dùng và bao gồm Vault, tìm kiếm đám mây và phát triển ứng dụng. Gói Business có giá 12 đô la / người dùng / tháng và hiện được chiết khấu còn 9,60 đô la / người dùng / tháng.
  • Công ty: Bao gồm các tính năng tương tự như gói Business, nhưng bổ sung thêm các biện pháp kiểm soát quản lý và bảo mật nâng cao, khám phá điện tử và ngăn chặn mất dữ liệu. Gói Enterprise có giá 25 đô la / người dùng / tháng.

Nếu bạn lãnh đạo một tổ chức hoặc chịu trách nhiệm về các quyết định trong lĩnh vực CNTT của viện, bạn có thể nhận được gói. Giáo dục G Suite cho giáo viên và học sinh. G Suite Education bao gồm 2 phiên bản dành cho tổ chức của bạn:

G Suite là gì Hình 3

Các ứng dụng có trong G Suite

G Suite là gì Hình 4

Tất cả các gói G Suite đều bao gồm các ứng dụng sau:

  • gmail: Phiên bản Gmail nâng cao, không có quảng cáo và có tên miền tùy chỉnh (địa chỉ không phải là gmail.com).
  • Google Drive: Lưu trữ tài liệu, hình ảnh, bảng tính và hơn thế nữa trong tài khoản đám mây an toàn với Drive. Tùy thuộc vào gói G Suite của bạn, bạn có quyền truy cập vào các cấp bộ nhớ khác nhau.
  • Google Tài liệu / Trang tính / Trang trình bày: Mọi gói đều cung cấp quyền truy cập vào tài liệu, bảng tính và bản trình bày thông qua Drive, nơi bạn có thể dễ dàng tạo và chia sẻ tệp cũng như tài liệu.
  • Lịch Google: Phiên bản lịch không có quảng cáo tích hợp hoàn toàn với Gmail để bạn có thể phản hồi các sự kiện; Ổ đĩa cho các tệp đính kèm đơn giản; và Hangouts Meet để thiết lập các cuộc họp trực tuyến.
  • Hangouts Meet: Tạo và tổ chức hội nghị thoại và video trực tuyến cho người dùng trong miền tùy chỉnh của bạn (người dùng G Suite khác) và ngay cả cho những người dùng không có cùng miền với bạn. Điều này đặc biệt hữu ích cho các chủ doanh nghiệp nhỏ muốn lưu trữ các cuộc gọi của khách hàng. Tùy thuộc vào gói G Suite bạn sử dụng, bạn thậm chí có thể ghi lại các cuộc gọi điện thoại để sử dụng trong tương lai.
  • Trò chuyện trong Hangouts: Trò chuyện an toàn với những người dùng còn lại trong miền của bạn bằng Hangouts Chat. Bạn cũng có thể thêm người dùng bên ngoài bằng cách bắt đầu cuộc trò chuyện với họ và mời họ trò chuyện. Bạn phải chấp nhận lời mời của bạn và sau đó bạn có thể trò chuyện với nhau.

G Suite khác với các ứng dụng miễn phí của Google như thế nào?

Hầu hết mọi người đều có địa chỉ email (Gmail) cấp cho họ quyền truy cập vào Drive và các phiên bản miễn phí của ứng dụng Google. Vậy tại sao phải trả tiền cho G Suite khi bạn vẫn có thể truy cập Tài liệu, Trang tính và Gmail miễn phí?

G Suite được thiết kế cho doanh nghiệp vì nó thực sự là một bộ ứng dụng dành cho doanh nghiệp. Trên thực tế, tên đầy đủ của Google Apps là Google Apps for Business. Bằng cách thanh toán cho đăng ký Google Apps, người dùng có quyền truy cập vào các tính năng được xây dựng cho doanh nghiệp, chẳng hạn như: B. Miền tùy chỉnh, lưu trữ đám mây không giới hạn, hỗ trợ 24/7, hỗ trợ các công cụ tiếp thị bổ sung và không có quảng cáo trong khi sử dụng dịch vụ.

Giờ đây, nhiều người đã có tên miền tùy chỉnh để sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc cá nhân, Google bắt đầu triển khai Google Apps cho mọi người và đổi tên thành G Suite.

Sự khác biệt cụ thể của Google G Suite là gì?

Người dùng miễn phí sẽ thấy quảng cáo trong khi sử dụng ứng dụng, nhưng điều này sẽ không xảy ra đối với người dùng trả phí.

Google sử dụng thông tin được lưu trữ trong các ứng dụng người dùng miễn phí cho mục đích quảng cáo, người dùng trả tiền thì không.

Người dùng cao cấp được thêm miền tùy chỉnh vào tài khoản G Suite của họ và sử dụng địa chỉ email tùy chỉnh, chẳng hạn như [email protected]thay vì [email protected]

Người dùng trả phí có thể lưu trữ nhiều dữ liệu hơn trong Drive của họ (bao gồm cả bộ nhớ không giới hạn đối với một số gói G Suite trả phí cao hơn).

Người dùng trả phí nhận được các công cụ quản lý tùy chỉnh bổ sung cho tài khoản G Suite của họ, chẳng hạn như: B. thêm người dùng mới, quản lý thiết bị được kết nối với G Suite, thêm xác thực hai yếu tố vào tài khoản người dùng (xác thực hai yếu tố) và hơn thế nữa.

Leave a comment