Cách xuống dòng trong ô excel

0

Contents

Cách ngắt dòng trong ô excel, khá khác với từ. Đối với word, bạn chỉ cần nhấn phím Enter, sau đó ngay lập tức con trỏ chuột sẽ chuyển sang dòng mới, để bạn gõ nội dung.

Còn đối với Excel, khi bạn nhấn Enter, nó sẽ chuyển đến ô địa chỉ bên dưới chứ không phải ô bạn đang gõ.

Vậy làm thế nào để dỡ hàng trong Excel? Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn 3 cách để thêm dấu ngắt dòng trong ô

Đó là 3 cách, mời các bạn theo dõi bên dưới nhé!

Đọc thêm:

Giả sử ở đây tôi có nội dung Thuthuat.tip.edu.vn – Nơi chia sẻ kiến ​​thức

Ngắt dòng trong Excel

Để từ Nơi chia sẻ kiến ​​thức Bạn có thể xuống dòng hoặc gọi xuống dòng, có 3 cách như sau:

1. Cách nhập dấu ngắt dòng trong ô excel với. Chìa khóa

Bạn có thể sử dụng phím tắt dòng mới trong excel bằng cách sử dụng tổ hợp phím Alt + Enter.

Trình diễn:

Bước 1: Nhấp vào hộp địa chỉ có chứa nội dung Thuthuat.tip.edu.vn – Nơi chia sẻ kiến ​​thức

Thả dòng trong Excel

Bước 2: Di chuột qua thanh Thanh chính thứcđặt con trỏ chuột trước từ Nơi chia sẻ kiến ​​thức, nhấn tổ hợp phím Alt + Enter.

Cách ngắt các hàng trong Excel

Kết quả: Nội dung tức thì Nơi chia sẻ kiến ​​thức sẽ nhập một dòng mới.

Thả dòng trong Excel

Hoặc bạn cũng có thể làm theo cách khác:

Khi nhập nội dung Thuthuat.tip.edu.vn – bạn nhấn tổ hợp phím Alt + Enter, lúc này con trỏ chuột sẽ di chuyển xuống dòng.

Sau đó, bạn tiếp tục gõ nội dung Nơi chia sẻ kiến ​​thức, Sau khi nhập nội dung, nhấn Đi vào.

2. excel với Wrap Text trên thanh Ribon

Trình diễn: Nhấp vào hộp chứa nội dung, sau đó chuyển đến Tab Trang chủ, nhấn chọn Bao text trong nhóm công cụ Căn chỉnh.

Hướng dẫn ngắt dòng trong Excel

Ghi chú: Khi sử dụng Wrap Text, chỉ văn bản vượt quá chiều rộng của ô mới được thêm vào dòng.

Kết quả: Các nội dung Nơi chia sẻ kiến ​​thức sẽ xuống dòng.

Thả dòng trong Excel

3. Cách bọc văn bản excel bằng Wrap text in Format cell

Trình diễn:

Bước 1: Bấm vào ô chứa nội dung, sau đó bấm chuột phải và chọn Định dạng ô

Cách ngắt dòng trong Excel

Bước 2: Lựa chọn Tab căn chỉnh, sau đó đánh dấu Bao text và hãy nhấn ĐƯỢC RỒI để tiết kiệm

Huong-dan-xuong-hang-in-excel

Kết quả: Nội dung Nơi chia sẻ kiến ​​thức sẽ xuống dòng.

Thả dòng trong Excel

KẾT LUẬN

Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn 3 cách ngắt dòng trong ô excel, Bạn có thể chọn 1 trong 3 cách trên để ngắt dòng trong Excel.

Hy vọng những kiến ​​thức này sẽ giúp ích cho bạn. Hy vọng bạn đang thành công.

Nguồn tham khảo:

Leave a comment