Ứng dụng Google Sheets quản lý Thu, Chi, Tồn Kho – Bài 2: Cách xây dựng danh sách SẢN PHẨM

0

[Ứng dụng Google Sheets quản lý Thu, Chi, Tồn Kho – Bài 2: Cách xây dựng danh sách SẢN PHẨM



Ứng dụng google sheet dành cho các cá nhân kinh doanh trực tuyến, các doanh nghiệp nhỏ cần tinh gọn, các cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp dưới 8 nhân viên. Giúp bạn dễ dàng quản lý việc nhập và báo cáo dữ liệu khi bạn chưa nghĩ đến việc mua một hệ thống CRM hoặc ERP. ================================================== ================================================= + Đừng đợi đến khi bạn không thể quản lý bất kỳ thứ gì trước khi áp dụng quy trình và quản lý dữ liệu. Không bao giờ là quá muộn để thay đổi. + Ứng dụng công nghệ thông tin dễ hơn bạn nghĩ. ========================= Lợi ích ========================= = + Quản lý nhập liệu đơn giản, tiện lợi, không cần nhân viên mất thời gian hướng dẫn. + Quản lý doanh thu và chi phí riêng biệt, giúp bảo mật thông tin doanh nghiệp của chủ sở hữu tốt hơn, hạn chế thất thoát dữ liệu. + Đồng bộ dữ liệu thời gian thực (tức thời) giúp chủ quản theo dõi sát sao hoạt động kinh doanh của đội. + Rất thích hợp cho cá nhân, hộ kinh doanh, buôn bán nhỏ dưới 8 nhân viên. + Không tốn chi phí hàng tháng cho một công cụ quản lý dữ liệu hiệu quả. + Chuẩn hóa tư duy quản lý dữ liệu, khi doanh nghiệp mở rộng có nhu cầu sử dụng phần mềm CRM hoặc ERP, bạn sẽ chuyển đổi dữ liệu vào hệ thống rất nhanh chóng. + Các báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận, hàng tồn kho được thể hiện rõ ràng, dễ hiểu, giúp chủ sở hữu đưa ra quyết định nhanh chóng và dễ dàng hơn. ========================= Khó ========================= = + Chỉ thích hợp để quản lý một đội ngũ nhân viên nhỏ. + Đối với nhân viên trên 8 người, việc quản lý bằng google sheet sẽ kém hiệu quả và trở nên phức tạp. + Các công thức trên google sheet có thể bị sai khi bạn vô tình chỉnh sửa làm cho các báo cáo thống kê bị sai lệch và không còn đúng nữa. + Các công thức và phép tính tương đối khó, nếu mở rộng danh mục sản phẩm hoặc nhân viên thì cần chỉnh sửa công thức cho hợp lý. ========================= Mục tiêu của khóa học 1. Trước khi học + Quản lý chưa chuẩn + Sử dụng excel rời rạc hoặc giấy tờ lộn xộn. Không báo cáo kết quả kinh doanh chính xác. 2. Sau khi Học + Chuẩn hóa dữ liệu: Nhập thành thạo và chuẩn hóa dữ liệu nhập liệu trên google sheet. + Có quy trình làm việc: Nhân sự có quy trình làm việc, nhập liệu và báo cáo công việc đã thực hiện. + Báo cáo chính xác: Tự động tính toán thống kê và tạo báo cáo kinh doanh chính xác. Chúc bạn học tập và ứng dụng hiệu quả nhất!

➪ Tags: #Ứng #dụng #Google #Sheets #quản #lý #Thu #Chi #Tồn #Kho #Bài #Cách #xây #dựng #danh #sách #SẢN #PHẨM

➪ Keyword: thủ thuật google sheet,[vid_tags]

Leave a comment