Thay đổi thời gian tự động lưu (Auto Save) trên Word, Excel, PowerPoint
Contents
Khi sử dụng các công cụ trong bộ Microsoft Office, chẳng hạn như Word, Excel và PowerPoint, theo mặc định, quy trình làm việc của bạn sẽ được lưu tự động (Auto Save) sau 10 phút. Nếu cảm thấy chậm, chúng tôi có thể thay đổi nó.
10 phút không quá dài cũng không quá ngắn khi Word, Excel, PowerPoint tự động lưu tài liệu công việc của bạn. Tuy nhiên, nếu quy trình chuyên nghiệp 10 phút đã làm được rất nhiều. Vì vậy, trước 10 phút autosave mà máy hết nguồn hoặc bị treo phần mềm thì rất tai hại. Chúng tôi có thể thay đổi cài đặt tự động lưu này nhanh hơn. Cách thay đổi thời gian lưu tự động (Auto Save) trong Word, Excel, PowerPoint Cách thực hiện theo dõi trong bài viết dưới đây.
Hướng dẫn thay đổi thời gian lưu tự động (Auto Save) của Word, Excel, PowerPoint
1. Với Word, Excel, PowerPoint 2010/2013/2016 và 2019
Cách thay đổi thời gian lưu tự động trong Word, Excel và PowerPoint từ 2010 sang 2019 hoàn toàn giống nhau nên mình lấy hình minh họa trong Word còn với Excel và PowerPoint các bạn cũng làm như vậy.
Bước 1: Trong cửa sổ Word / Excel / PowerPoint, nhấp vào tùy chọn Lưu trữ trên thanh công cụ => Chọn Tùy chọn .
Bước 2: Từ menu bên trái, chọn Cứu sau đó nhìn sang bên phải để thay đổi thời gian lưu tự động trong phần Lưu thông tin Tự động Phục hồi mọi . Giá trị mặc định là 10 phút (phút), bạn có thể thay đổi thời gian lưu tự động nhanh nhất là 1 phút. => Sau khi chọn xong bấm Cứu tiết kiệm tiền
Vậy là từ nay các công cụ Word, Excel và PowerPoint sẽ tự động lưu các thay đổi của bạn sau 1 phút, bạn không cần lo tốn sức khi máy tính gặp sự cố.
2. Với Word, Excel, PowerPoint 2003 và 2007
Làm thế nào để thay đổi Tự động tiết kiệm thời gian trong Word, Excel và PowerPoint từ 2003 đến 2007 chúng hoàn toàn giống nhau, vì vậy tôi đã lấy hình minh họa trong Word, và với Excel và PowerPoint, bạn cũng làm điều tương tự.
Bước 1 – Trong cửa sổ Word / Excel / PowerPoint, chọn Tệp menu) => tùy chọn từ
Bước 2 – Trong menu bên trái, chọn Lưu, sau đó nhìn sang bên phải, thay đổi thời gian trong phần Lưu thông tin Tự động Phục hồi mọi . Thời gian tự động tiết kiệm ở đây là trong vài phút (phút). Thay đổi thành 1 phút và nhấn OK để lưu thay đổi
Vì vậy, từ bây giờ các công cụ Word, Excel và PowerPoint 2003 2007 sẽ được lưu tự động thay đổi của bạn trong 1 phút, không còn lo lắng về việc mất công việc của bạn khi máy tính của bạn bị treo
Nó lên Cách thay đổi thời gian lưu tự động (Auto Save) trong Word, Excel, PowerPoint Tất cả các phiên bản. Nếu không được, hãy comment bên dưới vì sao. Cám ơn đã theo tôi